Phim về luật sư: Bộ phim Breaker Morant 1980

Phim về luật sư: Bộ phim Breaker Morant 1980

Bộ phim Breaker Morant 1980

Ngắt Morant là một bộ phim năm 1980 của Úc về năm 1902 tòa án quân của CB Morant, đạo diễn Bruce Beresford và nam diễn viên người Anh Edward Woodward như Harry "Breaker" Morant và Jack Thompson là luật sư của mình.

Bộ phim là một Phong độ tuyệt vời tại 1980 giải thưởng của Viện phim Úc, với mười thắng, bao gồm: Phim hay nhất, Hướng nhất, Nam diễn viên hàng đầu, Nam diễn viên phụ, Kịch, chỉ đạo nghệ thuật, quay phim, và Editing. Phim cũng được đề cử cho giải Oscar 1980 cho Viết Best (Kịch Dựa trên Chất liệu từ khác 

Được dịch từ tiếng Anh-Breaker Morant là một bộ phim chiến tranh Úc năm 1980 của đạo diễn Bruce Beresford, người đồng sáng tác kịch bản dựa trên vở kịch cùng tên năm 1978 của Kenneth G. Ross. Wikipedia (tiếng Anh)

Xem mô tả gốc

Ngày phát hành ban đầu: 15 tháng 3, 1980

Đạo diễn: Bruce Beresford

thưởng: Giải AACTA cho Phim hay nhất, THÊM

Tác giả kịch bản: Bruce Beresford, Jonathan Hardy, David Stevens, Kenneth G. Ross

Đề cử: Giải Oscar cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, 

Với sự tham gia của ngôi sao Edward Woodward và Jack Thompson, đây là một phim điện ảnh xuất sắc về luật sư trong phiên tòa án quân sự Úc trong thời Chiến tranh Boer. Trong phim, ba viên trung úy người Australia được xem là bị oan khi bị truy tố vì đã hành hình các tù nhân chiến tranh. Phim nhấn mạnh màn thể hiện của các luật sư biện hộ cho họ trước tòa.

( NGHỀ LUẬT SƯ)

CHUYÊN TRANG NGHỀ LUẬT SƯ VIỆT NAM
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
------------------------------------------- 
LUẬT SƯ QUẢN LÝ - HOTLINE: 0938188889